anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Dá»° ÁN TRỌNG ĐIỂM


Trần Gia tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện đầu tiên của Việt Nam. Đồng hành cùng sự đổi mới và phát triển của đất nước thời kỳ mở cửa. TRAN GIA event co.,LTD đã mạnh mẽ đổi mới, cung cấp những dịch vụ, các trang thiết bị ổn định và hiện đại nhất, nhằm mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và tin tưởng nhất có thể.





Để phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng tốt hơn, chúng tôi  hân hạnh giới thiệu tới Quý khách bảng báo giá tổng quan về thiết bị ánh sáng cho thuê tổ chức sự kiện của Trần Gia.

Đèn Follow                                       : 600.000/chiếc
Đèn Moving                                      : 500.000/chiếc
Đèn Par (gồm 2 giàn đèn đủ màu)    : 1.200.000/2giàn
Máy tạo khói                                    : 300.000/chiếc
Đèn chớp                                         : 200.000/chiếc
Đèn Skylight                                    : 1.500.000/chiếc
Đèn Hallozen                                   : 100.000/chiếc

Công ty sự kiện Trần Gia cũng tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp dịch vụ cho thuê thiết bị dịch hội thảo song ngữ cho các hội nghị hội thảo trong nước và quốc tế. Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về tổ chức sự kiện, cho thuê hệ thống âm thanh – ánh sáng – sân khấu – trình chiếu phục vụ tổ chức cho các hội nghị, hội thảo, biểu diễn văn nghệ, hội nghị khách hàng.
Với phương châm “phục vụ cho lợi ích của khách hàng”  khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về sự chuyên nghiệp và tinh thần luôn hết mình vì khách hàng. Chúng tôi kiến tạo những giá trị gia tăng cho Quý khách bằng các dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên luôn chăm sóc và theo sát suốt thời gian diễn ra sự kiện sẽ giúp Quý khách tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất, mang lại cho Quý khách sự yên tâm tuyệt đối.

Sự hài lòng của Quý khách là niềm tự hào của chúng tôi!

Công ty sự kiện TRẦN GIA ( TRẦN GIA event co.,LTD)
Địa Chỉ LH: Số 1/628 Hoàng Hoa Thám, HN
Mail: lananh.trangia@gmail.com
Hotline: 01688.315.128 – Ms Lan Anh
Cám ơn bạn đã ghé đọc tin!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

CopyRight © 2010 2014 CHUNG CƯ GIÁ GỐC HĂ€ NỘI

ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: HỘI QUÁN BẤT ĐỘNG SẢN

- Điện thoại: (+84) 0918.595.795
Website: www.chungcu-giagoc.com - © 2013 Há»™i QuĂ¡n Bất Động Sản

Top